Sữa ong chúa sở hữu tác dụng gì?

– Chống lão hóa
Cũng giống như sữa ong chúa giúp kéo dài tuổi thọ của các con ong chúa thành 5 – 6 năm so có 30 – 40 ngày của ong thợ, những hợp chất chống Oxy hóa được tậu thấy trong sữa ong chúa mang thể còn với tác dụng mẫu bỏ những gốc tự do thường gây ra lão hóa sớm trong tế bào của chúng ta.
– Cải thiện hệ miễn dịch, kháng khuẩn:
mang những hợp chống chống Oxy hóa mang trong thành phần, sữa ong chúa bảo vệ cơ thể khỏi nguy cơ bị xâm nhập của các vi khuẩn, ký sinh trùng ko mong muốn. Từ đấy cải thiện hệ miễn dịch trong cơ thể, bảo vệ sức khỏe.


- Đối với làn da và tóc

Sữa ong chúa trị mụn trên da, chống viêm da, sạm, nám da nhờ chất kháng sinh tự nhiên anti-bacterial.
Tăng cường trao đổi chất của cơ thể, chống lão hóa, trị nám da, đồi mồi và tàn nhang, giúp da trắng hồng mịn màng hơn, duy trì nét đẹp cho phái nữ.
Nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, giúp tái tạo các tế bào và kích thích sản sinh tế bào mới chống lại sự lão hóa da, giúp làn da luôn trẻ trung, tươi mới
Ngăn ngừa rụng tóc, giúp bạn có mái tóc suôn mượt đồng thời giúp móng tay, móng chân luôn khỏe mạnh.

- Đối với sức khỏe

Phát triển tốt thị lực, trí tuệ, giúp mắt sáng hơn.
Trị bệnh mất ngủ kinh niên. Những khách hàng đã dùng sản phẩm cho biết, phần lớn họ đã có được giấc ngủ rất ngon sau khi biết bí quyết sử dụng sữa ong chúa vitaflor một thời gian ngắn. Tỉ lệ thành công rất cao, kể cả những người đã dùng thuốc ngủ nhiều năm.
Góp phần bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe hệ miễn dịch, nâng cao thể lực, phòng ngừa bệnh tật.
Hỗ trợ điều trị bệnh cao huyết áp, mỡ trong máu, giảm chứng xơ vữa động mạch, giảm cholesterol trong máu, giúp cải thiện bệnh tiểu đường và các bệnh về gan.
Bạn cũng có thể tham khảo thêm về các sản phẩm sữa ong chúa Úc để nhận được những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe và làn da như trên.

f:id:ChonReview:20201117141019j:plain